Friday, May 14, 2010

Bloom

ในสถานการณ์ที่บ้านเมืองกำลังตึงเครียดอย่างหนัก เหตุการณ์เลวร้ายมากขึ้น จากการลอบยิงเสธ.แดงขณะให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าวต่างประเทศบริเวณแยกศาลาแดง เมื่อคืนนี้ (ถึงกับขนาดหมายปองชีวิตคนเลย!)

เครียดไป เปิดไปอ่านหน้าเว็บข่าวไหนก็มีแต่รายงานข่าวใหญ่นี้

เปิดไปเปิดมา ก็เลยไปดูหน้าเว็บเครื่องสำอาง Bloom

ผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งที่เมื่อวานอ่านเจอในนิตยสาร OK! คือ Body Tanning Mousse ตอนแรกไม่แน่ใจว่ามันเป็นผลิตภัณฑ์ที่ทาได้ทุกเมื่อเพื่อให้สีผิวกลายเป็นสีแทนหรือเปล่า

เป็นโฟมเนื้อเบา ทำให้ผิวเปลี่ยนเป็นสีแทน มีสารสกัดอะโลเวรา อัลมอนด์หวาน และโจโจ้บาออยล์ โดยทาง่ายและก็แห้งง่าย และมีกลิ่นหอมของ Ylang Ylang (อะไรหรอ??) เขาบอกว่าเป็นสีแทนจริง ๆ ไม่ดูเฟค ราคาขายในเว็บ Bloom 28 เหรียญดอลลาร์

Cheek Tint ที่ปัดแก้มกำลังจะหมด กำลังมองหาอยู่ ไม่รู้อันนี้จะเวิร์กไหม
เป็นทินท์เนื้อเบา แห้งเร็ว ทำให้ผิวดูมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง ไม่เหนอะหนะ และใช้ง่าย ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน (เขาว่าอย่างนั้น) ราคาเว็บอยู่ที่ 23.99 เหรียญสหรัฐ


ตัวสุดท้ายใช้อยู่ ใช้มานานแล้ว ยังไม่หมดเป็น eyeshadow สี marine และ lagoon เนื้อสีดี ดูสง่า แล้วก็เคยมีเป็นแบบครีมสีม่วงแต่ใช้หมดไปแล้ว สวยดีเหมือนกันแต่ก็มีข้อเสียว่าทาแล้วชอบไปกองที่เปลือกตา

Bloom นี่แพ็คเก็จน่ารัก ใช้หมดแล้ว ต้องเก็บไว้ ในบ้านเราก็มีเคาน์เตอร์ Bloom ที่ห้างเซ็นทรัล แต่ไม่แน่ใจที่สยามพารากอนมีหรือเปล่าค่ะ

No comments:

Post a Comment