Wednesday, May 5, 2010

Is That You?

ฉันค้นหาใครสักคนที่ฉันฝัน
และใครคนนั้นเขามีจริงไหม
ฉันไม่รู้ว่าจะเจอเขาที่ไหน
ที่ผ่านมาก็เจอคนไม่จริงใจ
ให้ใจดวงนี้ที่มีต้องบอบช้ำ
ฉันกล้า ๆ กลัว ๆ ไม่รู้เพราะอะไร
ทุกทีที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ
ฉันก็ได้แต่หวังไป

เขาคือเธอใช่ไหม
เขาคือเธอใช่ไหม
คนที่รักฉันทั้งใจ และไม่ทำให้เสียใจ

เขาคือเธอใช่ไหม
เขาคือเธอใช่ไหม
คือเธอใช่ไหม
ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใคร ๆ ที่แล้วมา

ฉันแค่ขอมีสักคนให้คิดถึง
มองตาให้ซื้งให้ฉันอุ่นใจ
ไม่ต้องเหงา ไม่ต้องทนนอนเดียวดาย
ให้ฉันรู้ว่าฉันนั้นยังมีใครที่คอยห่วงใยสักคนก็พอแล้ว
ฉันกล้า ๆ กลัว ไม่รู้เพราะอะไร
ทุกทีที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ
ฉันก็ได้แต่หวังไป

เขาคือเธอใช่ไหม
เขาคือเธอใช่ไหม
คนที่รักฉันทั้งใจ และไม่ทำให้เสียใจ

เขาคือเธอใช่ไหม
เขาคือเธอใช่ไหม
คือเธอใช่ไหม
ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใคร ๆ ที่แล้วมา

เขาคือเธอใช่ไหม
เขาคือเธอใช่ไหม
คนที่รักฉันทั้งใจ
และไม่ทำให้เสียใจ

เขาคือเธอใช่ไหม
เขาคือเธอใช่ไหม
คือเธอใช่ไหม
ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใคร ๆ ที่แล้วมา

ที่จะไม่เดินจากฉันไป เหมือนใคร ๆ ที่แล้วมา

No comments:

Post a Comment